Khi bạn muốn bán thanh lý chiếc ô tô Honda của mình đang sử dụng nhưng luôn e ngại về việc giá cả định mức chiếc xe của mình không như mong đợi. Bạn đang lo lắng không biết giá thu mua xe Honda cũ của các Salon có được cao hay không? Nếu giữ lại thì không biết chiếc xe hơi của mình có bị mất giá không? Bạn đang hy vọng rằng mức giá thu mua xe hơi cũ phù hợp.
Chúng tôi Manycar.vn xin thu mua xe Honda cũ với tất cả các dòng xe ô tô Honda chính chủ hay không chính chủ, hoặc cả không có giấy tờ như sau: thu mua xe ô tô Honda Civic, thu mua xe ô tô Honda City, thu mua xe Honda CRV, Thu mua xe Accord…đảm bảo giá cao hơn từ 5-50 triệu. Dịch vụ thu mua uy tín chuyên nghiệp tin cậy.

Chúng tôi nhận Thu Mua Xe Ô tô Honda Cũ Uy Tín Nhất Hiện Nay, Thu Mua Tất Cả Các Dòng Xe Với Giá Cao. Nhân Viên Đến Tận Nơi Để Định Giá Và Đặt Cọc, Nhiệt Tình, Không Ép Giá. Gọi điện sẽ có mặt sau 30 phút. Trung tâm mua bán xe hơi Manycar.vn chuyên thu mua xe ô tô Honda cũ (xe hơi) giá cao nhất tại Hà nội và trên toàn quốc.

thu mua xe CRV cũ
thu mua xe Honda CR-V cũ

Tổng quan về hãng xe ô tô Honda

Hình ảnh logo xe Honda đã thay đổi theo thời gian. Hình ảnh cánh chim đầu tiên tạo cảm nhận là cánh của một loài chim không có thật, sau đó logo được thiết kế gọn lại. Chữ cái H có khi thanh mảnh, có lúc mập mạp đậm đà. Hai biểu tượng có khi sử dụng biệt lập với nhau, nhưng cũng có khi ghép cùng với nhau thành một biểu tượng chung.

Honda được thành lập vào ngày 24 tháng 9 năm 1948 bởi ông Soichiro Honda. Hiện xe ô tô Honda là một trong những hãng xe lớn nhất của Nhật Bản, và cực kỳ ăn khách tại thị trường Việt Nam. Các model xe hơi thuộc Honda đang bán chạy ở trong nước phải kể đến như: Honda CRV, Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda Jazz, Honda CR-v…

Lý do lựa chọn dịch vụ thu mua xe ô tô Honda

Chúng tôi cam kết là là địa chỉ tin cậy khi các bạn muốn bán xe ô tô Honda đã qua sử dụng vì chúng tôi có những khác biết với các đơn vị thu mua xe Honda cũ khác trên toàn địa bàn Hà Nội.

  • Thu mua ô tô với giá cao hơn so với thị trường 5 đến 50 triệu đồng.
  • Không ÉP giá xe khách hàng, khách hàng được quyền đề xuất giá.
  • Nhân viên đến tận nơi để định giá xe, khách hàng không cần di chuyển xa.
  • Cam kết thu mua giá cao nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.
  • Gọi ngay Hotline để bán xe với giá cao nhất ngay hôm nay

Thu mua xe Honda cũ với mức giá đúng thị trường

Mỗi khách hàng khi làm việc với chúng tôi, sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao kiểm tra tổng thể xe ô tô một cách trung thực.

Thông thường các yếu tố cơ bản để Otovina đánh giá và thương lượng với khách hàng là: độ mới vỏ xe, độ mòn bánh xe, các trang thiết bị nội thất, khả năng vận hành, phần trăm tiêu thụ xăng,…

Để từ đó dựa trên kết quả kiểm tra và đánh giá thu được, Otovina sẽ đàm phán với khách hàng để có thể tìm ra mức giá hài lòng và đúng giá thị trường nhất.

Thu mua xe Accord
Thu mua xe Accord

Bảng giá thu mua xe ô tô Honda cũ

Giá cả luôn là vấn đề chúng tôi quan tâm hàng đầu khi thu mua xe, đảm bảo luôn định giá cao, thu mua xe Honda cũ giá tốt nhất thị trường, không bao giờ ép giá khách hàng, nên đảm bảo các bạn sẽ không bị thiệt hại về tiền.

Đơn vị tính: đồng/lần/xe (UPDATE 04/2024)

STTDỊCH VỤ THU MUA XEHÀ NỘISÀI GÒNTỈNH KHÁC
1Thu mua xe chính chủ50 triệu – 5 tỷ1 tỷ – 2 tỷLiên hệ
2Thu mua xe đang trả góp100 triệu- 1 tỷ200 triệu- 500 triệuLiên hệ
3Thu mua xe không giấy tờLiên hệLiên hệ

Lưu ý:

  • Bảng giá trên sẽ linh hoạt lên hoặc xuống 10-20% tùy theo từng loại xe, đời xe, địa điểm thu mua xe…
  • Báo giá này chỉ mang tính chất Tham khảo, đây là với các dịch vụ thu mua xe thông thường với hồ sơ, xe và người đầy đủ. Còn với dịch vụ thu mua xe với trường hợp khó thì mức giá sẽ khác tùy vào yêu cầu của mỗi khách hàng và tùy từng bộ hồ sơ xe đó.

Thu mua xe Honda cũ tận nơi

Khi làm việc và hợp tác với Manycar, khách hàng sẽ được nhân viên đến hỗ trợ thu mua xe Honda cũ tận nơi mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức di chuyển.

Kể từ khi tiếp nhận thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp kỹ thuật viên và nhân viên đến gặp khách hàng để thu mua xe Honda cũ trong thời gian nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Thanh toán nhanh chóng

Bên cạnh sự hài lòng về mức giá thu mua xe honda cũ mà Manycar đề ra, khách hàng sau khi đồng ý với giá thành đã thương lượng, sẽ được nhận tiền bằng hai hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản trong thời gian sớm nhất.

Manycar tuyệt đối tránh trường hợp đã nhận xe mà chưa thanh toán hết số tiền hoặc thanh toán sau, khi thu mua xe Honda cũ chúng tôi sẽ trả hết tiền ngay cho người bán.

Thủ tục mua bán xe ô tô an toàn nhanh gọn

Hai bên mua bán chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để làm thủ tục mua bán xe ô tô một cách nhanh chóng nhất như sau: Bên bán gồm: CCCD và hộ khẩu của hai vợ chồng. Bên mua gồm: CCCD và hộ khẩu của người mua. Sau đó chúng tôi sẽ làm dịch vụ công chứng tại nơi bán xe luôn.

Thu mua xe Civic
Thu mua xe Civic

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Đến với Manycar, khách hàng hoàn toàn yêu tâm về chất lượng dịch vụ thu mua xe ô tô đã qua sử dụng tphcm uy tín bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức về ô tô giỏi.

Đồng thời, nhân viên của chúng tôi sẽ luôn nhiệt tình, thân tiện và tận tâm trong mọi vấn đề khách hàng cần hỗ trợ để mang đến cho khách hàng một thái độ phục vụ tốt nhất.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi Manycar.vncam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thu mua xe ô tô Honda uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin cần bán xe Honda, vui lòng liên hệ: